HUY DUONG GROUP kỷ niệm 10 năm thành lập và tiệc tất niên 2020

  Ngày 24 tháng 01 năm 2021 vừa qua Tại Công ty cổ phần tập đoàn Huy Dương đã tổ chức thành công buổi kỷ niệm 10 năm thành lập và tiệc tất niên công ty, buổi tổ chức được diễn ra trong không khí nồng ấm, trang trọng, lịch sự với sự tham dự của các đối tác là nhà cung cấp chiến lược, và đại điện Khách hàng, CBCNV Huy Dương.

Đại diện khách hàng cùng toàn thể CB CNV Huy Dương cùng chụp ảnh lưu niệm

  Đại diện phía nhà cung cấp gồm có: Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ, Công ty Cổ phần cơ điện Trần Phú, Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam, Công ty cổ phần Vinacap, Công ty TNHH Panasonic life solutions Việt Nam.

  Nhà Cung cấp thiết bị aptomat Hager, Vesbo, Đèn sưởi Hans, và gần 200 đại diện khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên các chi nhánh cùng về tham dự sự kiện quan trọng này.

  Do tình hình dịch Covid19 nên công ty không tổ chức được ngày kỷ niệm sinh nhật 10 năm đúng ngày được nên Ban giám đốc công ty quyết định tổ chức cùng với tiệc tất niên 2020 của công ty, Sự kết thúc năm cũ và khởi đầu năm mới thành công với “Khát Vọng Vươn Xa”.

Ông Nguyễn Trung Hiếu – Giám đốc công ty Huy Dương lên phát biểu tại buổi lễ

  Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với mái nhà chung Huy Dương, một ngày vô cùng đầm ấm với sự có mặt của các vị Khách Quý. Ngày mà Huy Dương kỷ niệm sau 10 năm lỗ lực không ngừng, buổi tiệc lần thứ 10 và sẵn sàng bước bào giai đoạn mới bứt phá hơn. 10 năm một chặng đường không quá dài nhưng nó cũng đủ để khẳng định 2 chữ Huy dương trong nghành thiết bị Điện, Nước, Chiếu sáng. Trọng tâm là sự trung thực, trách nhiệm, uy tín.

  Trọng tâm của buổi lễ kỷ niệm và tiệc tất niên năm nay theo chủ đề “Khát Vọng Vươn Cao” được thể hiện ngay từ tấm thiệp mời khách tham dự công ty.

Thiệp mời Quý đối tác Huy Dương

  Ngay từ chiếc thiệp đã cho thấy biểu thị tran chứa trong đó nhiều ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Với hình ảnh cánh chim bồ câu tượng trưng cho Hòa Bình, Tình yêu, hạnh phúc, thủy chung sự cam kết gắn bó dài hạn với các đối tác và luôn mong muốn hòa bình, mở lòng thiện ý, đón nhận và sẵn sàng hợp tác. Điều đó không chỉ có ý nghĩa với Huy Dương mà nó còn mang lại ý nghĩa, lợi ích với Quý khách hàng, đối tác.

Chiếc thiệp với màu xanh của nhận diện thương hiệu, màu của sức sống mát lành, sự điềm đạm, thanh tĩnh và yên bình, trong đó còn có Sắc xuân trên những cành hoa đào đỏ thắm.

  Logo Huy Dương là sự kết hơp hài hòa giữa chữ H & D vớ ý nghĩa: ánh sáng rực rỡ của mặt trời. Ánh sáng phát “Huy” sự chói lóa, vầng hào quang, cho thấy sự khát vọng to lớn về tương lai của công ty, biểu tượng hình cánh buồm no gió vươn ra biển lớn, mang những giá trị được tích lũy để lan tỏa ánh sáng rực rỡ khắp muôn nơi.

  Còn Khát vọng vươn cao? Cuộc sống nếu không có khát vọng thì sẽ trở nên vô cùng nhạt nhẽo, thiếu đích đi đến và sẽ lạc đường bất kỳ lúc nào. Bước sang năm 2021, với một hành trình mới bất phá mới với những mong ước, ước muốn lớn lao, vĩ đại và tốt đẹp của Huy Dương với một sự thôi thúc mạnh mẽ, quyết tâm để đạt được những mong muốn ước đó thể hiện bằng ngôi sao tỏa sáng, lớn chính giữa của bức hình. Nó không chỉ mang đến lợi ích cho riêng mỗi người, mỗi Huy Dương mà còn cho những người xung quanh và cho cộng đồng, đất nước. và những khát vọng đó sẽ được tỏa sáng, có sức lan tỏa ra mọi không gian. Và sự thay đổi đó đã hiện diện ngay từ hôm nay, và ngay từ giây phút này.

   Với tư duy đổi mới hơn nữa Huy Dương sẽ không ngừng mở rộng sự hợp tác, mang những thiện ý, mở lòng với tinh thần thiện trí cao độ, cạnh tranh lành mạnh với các hãng Nhà cung cấp, các NPP khác, các Khách hàng của Huy Dương.

Đội ngũ giám đốc tại Huy Dương và các chi nhánh

Năm 2021 sẽ là năm đổi mới toàn bộ về cách thức nhìn nhận, mở rộng phát triển thị trường với mong muốn được giao lưu hợp tác sâu rộng, cùng với các nhà cung cấp, Khách hàng và hỗ trợ lẫn nhau giữ các NPP trong cùng hãng.

Với đội ngũ tập thể CB CNV năng động, tập thể lãnh đạo trẻ trung đầy kinh nghiệm, các cộng tác viên uy tín, mọi thành viên trong gia đình HUY DƯƠNG cùng gắn bó hoạt động vì lợi ích chung của cộng đồng, của Công ty.

Qua buổi tổ chức Ban lãnh đạo Huy Dương mong muốn gửi lời cảm ơn tới các Quý nhà cung cấp, Khách hàng cùng toàn thể CN CBV Huy Dương đã luôn “Đồng hành, Đồng sức, Đồng tâm” với Huy dương trên con đường vì sự nghiệp phát triển bền vững.

Huy Dương xin gửi lời kính chúc toàn thể Quý Khách quý cùng toàn thể CB CNV có năm mới 2021 đầy khát vọng, đổi mới, hợp tác và thành công!

Trân trọng cảm ơn!