CÔNG NGHỆ WIFI THÔNG MINH, KIỂM SOÁT BÌNH NƯỚC NÓNG CỦA BẠN DỄ DÀNG HƠN.

Danh mục:

Mô tả

Thử ngay:

  1. https://apps.apple.com/vn/app/aqua-ariston-net/id1060595147

     2. https://play.google.com/store/apps/details?id=com.remotethermo.velis&hl=vi

BẠN CẦN GIÚP ĐỠ

  • Đây là những gì bạn có thể làm với Ứng dụng Aqua Ariston NET!
    Với ứng dụng Aqua Ariston NET, bạn dễ dàng quản lý thiết bị trực tiếp trên điện thoại của mình. Bạn có thể thiết lập các chức năng bật / tắt, điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước nóng sẵn sàng khi bạn về đến nhà. Bạn cũng có thể kiểm soát mức tiêu thụ của mình và làm theo lời khuyên của chúng tôi để tiết kiệm hơn.
  • Làm sao để tải ứng dụng Aqua Ariston NET?
    Ứng dụng miễn phí trên Google Play (dành cho Android) và trên Apple Store (dành cho iOS). Hãy trải nghiệm phiên bản DEMO của ứng dụng để khám phá mọi ưu điểm.
  • Ứng dụng này bao nhiêu tiền?
    Hoàn toàn miễn phí! Để quản lý thiết bị của bạn từ điện thoại, chỉ cần tải xuống từ Google Play hoặc Apple Store.
  • Làm sao để kết nối sản phẩm của tôi với WIFI?
    Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã dễ dàng kết nối thiết bị với mạng Wi-Fi gia đình. Bạn có thể kiểm soát thiết bị của mình một cách tiện lợi thông qua ứng dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, liên hệ tổng đài của Ariston.
  • Tôi nên làm gì khi ứng dụng hoạt động bất thường?
    Trong trường hợp ứng dụng gặp trục trặc, chúng tôi khuyên bạn nên gỡ cài đặt và sau đó cài đặt lại trên điện thoại của mình.
  • Làm sao để tôi tạo được tài khoản cá nhân?
    Sau khi tải Ứng dụng Aqua Ariston NET, bạn hãy nhấp vào nút Đăng ký.
  • Làm sao để tôi khôi phục tên đăng nhập và mật khẩu để truy cập ứng dụng?
    Nếu bạn quên mật khẩu để truy cập, bạn có thể gửi yêu cầu tại phần Đăng nhập của ứng dụng hoặc đến trang web www.ariston-net.remotethermo.com. Bạn sẽ nhận được một liên kết để đặt lại mật khẩu tại địa chỉ email được cung cấp trong quá trình đăng ký.
  • Tôi không còn sử dụng email mà tôi đã cung cấp khi đăng kí. Tôi có thể thay đổi nó bằng cách nào?
    Tên người dùng không thể chỉnh sửa. Bạn vẫn có thể thêm một email tham chiếu phụ tại cổng thông tin điện tử www.ariston-net.remotethermo.com để nhận thông tin liên lạc và cập nhật về dịch vụ.
  • Điều gì xảy ra nếu tôi thay đổi thiết bị tại nhà và cần kết nối thiết bị lại với mạng?
    Bạn sẽ phải thực hiện lại quy trình kết nối mạng để cho phép thiết bị kết nối với ứng dụng thông qua mạng internet tại nhà. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo hướng dẫn cài đặt.
  • Làm sao để ngắt kết nối thiết bị và xoá dữ liệu?
    Bạn có thể xóa dữ liệu cá nhân của mình khỏi ứng dụng (www.ariston-net.remotethermo.com) trong phần Hồ sơ người dùng bất kỳ lúc nào, bằng cách thực hiện theo các chỉ dẫn được chỉ ra trong Chính sách Bảo mật của chúng tôi. Các thủ tục để vô hiệu hóa dịch vụ hỗ trợ từ xa được điều chỉnh bởi hợp đồng mà bạn đã ký kết với Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật.
  • Chính sách bảo mật
    Chúng tôi tôn trọng quản lý quyền riêng tư của bạn trên ứng dụng Aqua Ariston NET. Vì lý do này, chúng tôi rất coi trọng trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân, phù hợp với Quy định mới của Châu Âu 2016/679 (GDPR) về bảo vệ dữ liệu và cam kết hành động minh bạch.